ทดสอบคุณสมบัติกันน้ำของ iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 edge ใครจะอยู่ใครจะไป มาดูกัน!

ทดสอบคุณสมบัติกันน้ำของ iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 edge ใครจะอยู่ใครจะไป มาดูกัน!


หลังจากที่ iPhone 6s เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2015 ที่ผ่านมา ทาง Apple ก็ไม่ได้แจ้งกับทางสาวกแต่อย่างใดว่าตัวเครื่องมีคุณสมบัติกันน้ำ แต่เมื่อมีการชำแหละภายในตัวเครื่องดูกลับพบว่ามีการซีลยางกันน้ำเอาไว้ใน ระดับหนึ่ง ส่วน Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 edge เรือธงลำล่าสุดของค่ายอย่างที่เราทราบกันดีว่าการมาของเรือธงระดับท็อปรุ่น นี้มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำมาตรฐาน IP68 ตัวเครื่องสามารถอยู่ใต้น้ำความลึก 5 ฟุต ได้นานถึง 30 นาที

และหลังจากมีคลิป Droptest วัดความอึดและความแข็งแกร่งของตัวเครื่องออกมาเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด EveryThingApplePro ผู้ใช้งาน YouTube ก็ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอทดสอบความสามารถด้านคุณสมบัติกันน้ำของ iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

จากผู้ใช้งาน YouTube ชื่อ EveryThingApplePro ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอทดสอบความทนทานใต้น้ำระหว่าง iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 edge จากคลิปเผยให้เห็นว่าใน 15 นาทีแรก iPhone 6s จะดับไปก่อน ส่วน Samsung Galaxy S7 edge สามารถอยู่ในน้ำได้นานกว่า 15 นาที แต่สำหรับ iPhone 6s ที่ไม่เคยระบุว่ามีคุณสมบัติกันน้ำก็ถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่ง

ชมคลิป


Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment