แชร์กระหน่ำ!! หญิงโพสต์คลิปโวยซื้อโทรศัพท์แล้วมีปัญหา พนักงานกร่าง! หยิบเก้าอี้ พร้อมชี้หน้า ไม่ต้องโวยวาย

แชร์กระหน่ำ!! หญิงโพสต์คลิปโวยซื้อโทรศัพท์แล้วมีปัญหา พนักงานกร่าง! หยิบเก้าอี้ พร้อมชี้หน้า ไม่ต้องโวยวาย


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นับได้ว่าเป็นกรณีโด่งดังเมื่อมีหญิงสาวท่านหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊ก To Kewy ได้โพสต์ข้อความและคลิปบุกช็อป CsC ชั้น 2 ที่โลตัสศาลายา โดยข้อความระบุว่าเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 น้องสาวของตนได้ไปซื้อ Samsung Galaxy A7 ที่ช๊อปแห่งนี้ เมื่อเดินทางออกทริบทำงานต่างจังหวัดโทรศัพท์ดันเกิดมีปัญหา สื่อสารขัดข้อง เสียงขาดๆ หายๆ


ต่อมาปลายเดือนกลับมาจากทริปก็พยายามติดต่อกับช็อปที่ซื้อและศูนย์บริการ อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ทั้งทางศูนย์บริการและทางช็อปที่ซื้อต่างเบี่ยงความรับผิดชอบกันไปมา จนตนเหนื่อยใจและถอดใจ จนกระทั่งตนเองหมดความอดทนและได้ไปโวยวายช็อปที่ซื้อ และมาเจอพฤติกรรมสุดกร่างของพนักงานที่ช็อปรายนี้ถึงกับรับสภาพไม่ได้ ทั้งที่ตนต้องการเพียงแค่เคลมเครื่องที่ใช้งานได้เท่านั้น

และจากคลิปวิดีโอที่เผยออกมานั้นเผยให้เห็นว่าหญิงสาวท่านนี้ได้เข้าไป โวยวายในช็อป CsC ที่น้องสาวได้ซื้อ Samsung Galaxy A7 จากที่นี่ไปโดยเจ้าตัวกำลังชูมือถือไว้เหนือศีรษะพร้อมตะโกนบอกคนอื่นๆ ที่เดินผ่านไปมาว่าที่นี่ซื้อแล้วไม่รับผิดชอบ 15,900 ลดเหลือ 15090 บาท ใช้การไม่ได้ มีค่าเท่ากับเศษเหล็กทางศูนย์ก็ไม่รับผิดชอบให้มาที่ช็อป ทางช็อปก็ไม่รับผิดชอบ

พร้อมทั้งบอกว่าไม่ให้ซื้อเด็ดขาดมือถือรุ่นนี้ที่ช็อปนี้ ใช้การไม่ได้เลยมีค่าไม่ถึง 2 บาท ปรากฏว่าระหว่างที่หญิงสาวคนนี้ตะโกนบอกคนอื่นๆ มีพนักงานชายคนหนึ่งของทางช็อปได้คว้าเก้าอี้ขึ้นมาทำท่าจะฟาดไปที่ผู้หญิง คนนี้ และใช้มือชี้หน้าหญิงคนดังกล่าวพร้อมทั้งตะเบ็งเสียงบอกว่า “พี่ไม่ต้องโวยวายครับ” พร้อมทั้งไล่ให้ไปที่บริษัท CSC

และหลังจากที่คลิปวิดีโอบุกช็อป CsC นี้ถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกออนไลน์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นเป็นจำนวจมหาศาล มีผู้มาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนหลายหมื่นคอมเม้นท์ มีผู้คนมากกว่าหกหมื่นคนแชร์คลิปนี้ และมีผู้กดไลค์คลิปวิดีโอดังกล่าวอีกกว่าแสนคน รวมถึงแชร์คลิปวิดีโอนี้ไปยังเฟซบุ๊กของ Samsung Mobile Thailand อีกด้วย


อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทาง Samsung Mobile Thailand ได้สอบถามข้อมูลและให้การช่วยเหลือแล้วในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ทางผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมากได้เรียกร้องให้ทางบริษัทจัดการกับ พนักงานรายนี้ ล่าสุดทางบริษัท CSC ได้ทำการเชิญพนักงานเข้ามาสอบสวนและพิจารณาความผิดที่เกิดขึ้นพร้อมทั้ง พิจารณาบทลงโทษ ซึ่งทางพนักงานดังกล่าวได้น้อมรับความผิด และทางบริษัทได้พิจารณาให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพความเป็นพนักงานโดยทันที

ชมคลิป


Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment