ผมทำผิดอะไร!! ลูกค้าลั่นเหตุ iPhone 6s Plus สีลอกแต่ Apple ไม่รับเคลม

ผมทำผิดอะไร!! ลูกค้าลั่นเหตุ iPhone 6s Plus สีลอกแต่ Apple ไม่รับเคลม


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีกระทู้บทความแนะนำของคุณ NuengZuZa จาก Pantip.com มาฝากกัน โดยมีชื่อบทความว่า “iPhone 6s Plus สีชมพู ราคาสามหมื่นลอกแต่ Apple ไม่รับเคลม ผมทำผิดอะไรหรอ” ซึ่งภายในบทความเจ้าของกระทู้ท่านนี้ได้มาแชร์ประสบการณ์การใช้งาน iPhone 6s Plus ให้เพื่อนๆ สมาชิกได้รับทราบกัน


เริ่มเรื่องจากที่เจ้าของกระทู้ได้ซื้อเครื่อง iPhone 6s Plus มาจาก AIS เมื่อเดือนมกราคาที่ผ่านมาแล้วเครื่องเกิดสีลอกเป็นรอยถลอก เมื่อจะไปขอเคลมเครื่องทางเจ้าหน้าที่ให้คำตอบว่ากรณีดังกล่าวไม่อยู่ใน ประกัน และเมื่อโทรไปสอบถาม Apple ที่สิงคโปร์ก็ได้รับคำตอบว่ากรณีนี้ไม่รับเคลมเช่นกัน จึงทำให้เจ้าของกระทู้เกิดความสงสัยและเกิดคำถามขึ้นมาว่าตัวเองทำอะไรผิด แล้วทำไมบริการหลังการขายถึงเป็นเช่นนี้ เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ


ผมซื้อเครื่องจาก AIS เมื่อมกราคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องสีลอกอยู่นอกเงื่อนไข โทรไปสิงคโปร์ก็ไม่รับเคลมไม่ทราบว่าผมทำผิดอะไรครับผมจ่ายเงินคุณแล้วคุณก็ ปล่อยลูกค้าลอยแพแบบนี้หรอ นี่หรือบริการหลังการขายของพวกคุณ ผมใช้ของคุณมากี่รุ่นต่อกี่รุ่นคุณทำกับผมแบบนี้หรอ
และ AIS คุณนำเครื่องมาขายไม่คิดจะช่วยหรืออะไรลูกค้าเลยใช่ไหมครับ ตอบได้แค่ว่ามันอยู่นอกประกัน อย่างน้อยช่วยส่งตรวจสอบผมก็พอใจแล้วแค่ช่วยนะแต่นี้ไม่ได้อย่างเดียวเสีย ความรู้สึกครับ!

Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment