เปิดตัว Micromax Canvas Evok ดีไซน์สวย หน้าจอ 5.5 นิ้ว RAM 3GB ราคาไม่ถึง 5,000 บาท

เปิดตัว Micromax Canvas Evok ดีไซน์สวย หน้าจอ 5.5 นิ้ว RAM 3GB ราคาไม่ถึง 5,000 บาท


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อไม่นานมานี้ Micromax ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศอินเดียได้ทำการเปิดตัว Micromax Canvas Evok สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นครบครัน สเปคครบเครื่อง มีราคาจำหน่ายเบาๆ เป็นสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Canvas มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว รัน Android 5.0 Lollipop

ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 415 มีหน่วยความจำ RAM 3GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 16GB รองรับ microSD Card สูงสุด 32GB เก็บภาพสวยผ่านกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมโหมดเซลฟี่ รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh


ในงานเปิดตัว Micromax Canvas Evok หัวหน้าทีมการตลาดของบริษัทได้กล่าวว่า Canvas Evok เป็นสมาร์ทโฟนที่นำเอาเทรนด์ยอดนิยมในปัจจุบันมารวมกันไว้ ได้แก่ เป็นสมาร์ทโฟนจอใหญ่ความละเอียดสูง สนับสนุนเครือข่าย 4G และมีหน่วยความจำ RAM เยอะ และทางบริษัทหวังว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นที่ยอมรับในตลาด เพราะคนรุ่นใหม่ตระหนักได้ว่ามันไม่จำเป็นเลยที่จะจ่ายเงินในราคาแพงเพื่อ แลกกับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมมาใช้งาน


ทั้งนี้ Micromax Canvas Evok มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ Rs. 8,499 หรือประมาณ 4,500 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ Flipkart ร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง เราคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะมีเข้ามาจำหน่ายใน ประเทศไทยด้วยหรือไม่

Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment