เผยสเปค Moto X และสมาร์ทโฟนซีรีส์ Droid รุ่นใหม่ บอดี้โลหะ สเปคระดับเรือธง

เผยสเปค Moto X และสมาร์ทโฟนซีรีส์ Droid รุ่นใหม่ บอดี้โลหะ สเปคระดับเรือธง



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผานมานี้บัญชี hellomotoHK บน Google+ ได้เผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Motolora ภายใต้แบรนด์ Lenovo ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเป็น Moto X และสมาร์ทโฟนซีรีส์ Droid รุ่นใหม่ มีดีไซน์ที่ถูกยกเครื่องใหม่โฉบเฉี่ยว บอดี้โลหะ ปุ่มโฮมเปลี่ยนมาเป็นแบบสี่เหลี่ยมและคาดว่าจะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วย


ซึ่งจากรายงานระบุว่าภาพหลุดสมาร์ทโฟนทั้งสองจริงๆ แล้วเป็น Moto X คนละรุ่นกันถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนกันมากโดยมีชื่อว่า Vertex และ Vector Thin และเป็นอุปกรณ์แบบ modular สามารถติดตั้งฟีเจอร์เพิ่มเติมที่เรียกว่า amps บนฝาหลังได้แบบง่ายดายผ่านจุดเชื่อมต่อที่เป็นจุด 16 พิน amps จะทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมต่างๆ ที่เลือกติดตั้งได้ตามความต้องการ



ซึ่งรุ่นที่ใช้รหัสว่า Vertex อาจจะเป็นรุ่นต่อยอดของ Moto X Play มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920×1080 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 625 มีรุ่น RAM 2GB กับหน่วยความจำภายใน 16GB และรุ่น RAM 3GB กับหน่วยความจำภายใน 32GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ใช้ระบบโฟกัสแบบเลเซอร์ และ PDAF แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh

ส่วนรุ่นที่ใช้รหัสว่า Vector Thin มีสเปคระดับเรือธง หน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560×1440 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm Snapdragon 820 หน่วยความจำ RAM 3GB และ 4GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัส และตัวกันสั่น OIS แบตเตอรี่ขนาด 2,600 mAh

อย่างไรก็ดี  Moto X ทั้งสองรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่น Vertex หรือ Vector Thin เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

Credit : 9thaiphone

Previous
Next Post »
Thanks for your comment