ปัญหาเกิด!! Samsung Galaxy S7 ปุ่มโฮมลอกเอง ศูนย์บริการไม่รับเคลม

ปัญหาเกิด!! Samsung Galaxy S7 ปุ่มโฮมลอกเอง ศูนย์บริการไม่รับเคลม


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่เราได้นำกระทู้บทความที่ว่ากำลังเป็นประเด็นคำถามกรณี iPhone 6s Plus ตัวเครื่องเกิดสีลอกแล้ว Apple ไม่รับเคลมกันไปก่อนหน้านี้ (ดูเพิ่มเติม) ล่าสุดมีอีกหนึ่งบทความที่เกิดกรณีคล้ายๆ กัน แต่คราวนี้มาเกิดขึ้นกับ Samsung Galaxy S7 เรือธงตัวใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตยักษ์ใหญ่กันบ้าง

ซึ่งบทความนี้เป็นของ คุณ nicorobinhood จาก Pantip.com ชื่อบทความว่า “Samsung Galaxy S7 ปุ่ม home หลุดลอก ใครเป็นบ้าง” ทาง เจ้าของกระทู้ได้มาตั้งบทความถามไถ่เพื่อนๆ ในเว็บไซต์ว่ามีใครเคยพบเจอกรณีแบบตนเองบ้างเพื่อต้องการรวบรวมผู้ที่มี ปัญหาคล้ายคลึงกันยื่นเรื่องต่อ Samsung เริ่มเรื่องจากที่เจ้าของกระทู้ได้ซื้อ Samsung Galaxy S7 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แล้วบริเวณปุ่มโฮมเกิดหลุดลอกเป็นจุดสีดำอย่างเห็นได้ชัด ทางเจ้าของกระทู้จึงได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการ Samsung เพื่อทำการเคลมสินค้า แต่ทางพนักงานได้ให้คำตอบกับทางเจ้าของกระทู้ว่ากรณีสีหลุดลอกนี้ไม่อยู่ใน ประกัน อันเนื่องมาจากกรณีดังกล่าวอาจเกิดจากการใช้งานของลูกค้าแลtได้ถือว่าไม่มี ปัญหาทางด้านการใช้งาน และหากลูกค้าต้องการเปลี่ยนจะต้องชำระเงินเป็นจำนวนสองพันกว่าบาท​ เราไปชมบทความนี้กันเลยค่ะ


เจ้าของกระทู้ซื้อ​ Samsung Galaxy S7​ เมื่อวันที่​ 24 เมษา​ยน 2559 เริ่มมีปัญหาปุ่มโฮมลอกเป็นจุดสีดำให้เห็น จึงไปศูนย์ Samsung เพื่อต้องการเคลม ซึ่งพนักงานที่ศูนย์บอกว่าไม่ได้รวมอยู่ในประกัน เนื่องจาก​อาจเกิดจากการใช้งานของผู้ใช้​ง​าน​ และไม่ถือว่ามีปัญหาด้านการใช้งาน ถ้าหากต้องการจะเปลี่ยนต้องเสียเงินเอง 2,300 กว่าบาท เจ้าของกระทู้​ (ก่อนไปที่ศูนย์) ลองหาข้อมูลดูแล้ว มีคนมีปัญหาเหมือนกันทั้งในไทยเองในอเมริกา (ซึ่งที่อเมริกาคนที่โพสชต์ 2-3 คนบอกว่าเขาเคลมได้) ในจีนญี่ปุ่นและเกาหลี

พนักงานที่ศูนย์บอกยังไม่เคยรับการร้องเรียนในเรื่องปุ่มลอกมาก่อน จึงแนะนำให้เจ้าของกระทู้แจ้งไปที่ Call Center ของ Samsung (ซึ่งเดี๋ยวจะทำวันจันทร์) เจ้าของกระทู้อยากรวบรวมผู้ที่มีปัญหาคล้ายคลึงกันร่วมกันยื่นเรื่องด้วยกัน อะไรก็แล้วแต่ เผื่อจะเคลมได้และเป็น Feed Back ให้ Samsung แก้ไขต่อไป

Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment