Xiaomi เตรียมผลิตสมาร์ทโฟนขอบจอโค้ง ใช้ชิป Snapdragon 823 พร้อม RAM 6GB

Xiaomi เตรียมผลิตสมาร์ทโฟนขอบจอโค้ง ใช้ชิป Snapdragon 823 พร้อม RAM 6GB


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หากพูดถึงสมาร์ทโฟนขอบจอโค้งแล้ว แบรนด์ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่มักจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก Samsung แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้นั่นเอง โดยสมาร์ทโฟนยอดนิยมจะเป็นรุ่น edge ที่มาพร้อมขอบจอโค้งเว้าดูสวยงาม แต่ทว่าดูเหมือน Samsung กำลังจะมีคู่แข่งเสียแล้ว


เมื่อรายงานล่าสุดระบุว่า Xiaomi แบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชื่อดังจากประเทศจีนกำลังเตรียมแผนที่จะพัฒนาสมาร์ท โฟนขอบจอโค้งด้วยเช่นกัน ซึ่งแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนได้ออกมาเปิดเผยว่าในขณะนี้ Xiaomi มีแผนที่จะผลิตสมาร์ทโฟนขอบจอโค้งแต่เขายังไม่เผยรายละเอียดออกมามากนัก ทั้งนี้สื่อจากประเทศจีนรายงานว่าสมาร์ทโฟนขอบจอโค้งของ Xiaomi

จะไม่ใช้จอ edge screen ของ Samsung แต่จะให้ LG มาผลิตจอ OLED ขอบโค้ง ขนาด 5.7 นิ้วให้แทน และคาดกันว่าความละเอียดน่าจะไม่ต่ำกว่าระดับ Quad HD ซึ่งกว่าเราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนขอบจอโค้งจาก Xiaomi น่าจะเป็นในเดือนมีนาคมปี 2017 นอกจากขอบจอโค้งแล้วสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อาจมาพร้อมบอดี้โลหะ

และจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 823 พร้อมหน่วยความจำ RAM อย่างน้อย 6GB มีกล้องหลังแบบ Dual-Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนข้อมูลเหล่านี้จะเป็นจริงหรือไม่เราคงต้องรอทาง Xiaomi มาอัพเดทอีกครั้งค่ะ

 Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment