ประกาศ!! Samsung พร้อมส่งมอบ Galaxy Note7 ให้ลูกค้าชาวไทย ภายใน 30 พฤศจิกายนนี้

ประกาศ!! Samsung พร้อมส่งมอบ Galaxy Note7 ให้ลูกค้าชาวไทย ภายใน 30 พฤศจิกายนนี้


Samsung Galaxy Note7
ล่าสุด Samsung แถลงความคืบหน้าเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note7 โดยระบุว่าทางบริษัทพร้อมส่งมอบเครื่อง Galaxy Note7 ล็อตที่ผลิตใหม่ให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า (Pre-booking) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ พร้อมตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นใน Samsung ด้วยการมอบของของขวัญพิเศษเพิ่มเติม

คือหูฟัง Samsung Level Active สีดำ มูลค่า 2,990 บาท ซึ่งเพิ่มจากสิทธิพิเศษเดิมที่ได้รับก่อนหน้านี้ ได้แก่ ส่วนลด 2,000 บาท Galaxy Note 7 Value Pack* มูลค่า 3,190 บาท Backpack Battery มูลค่า 2,590 บาท และการรับประกันจอแตกสำหรับลูกค้า Galaxy Note 1-5 ที่กด Galaxy Gift

*Value Pack ประกอบด้วย S View Standing Cover/ Stand Wireless Fast Charger/ Data Cable/ Micro USB to C Adapter / USB Type A to C Adapter

และสำหรับลูกค้าที่ต้องการยกเลิกการสั่งจองสามารถยกเลิกได้ภายใน 10 ตุลาคมนี้  โดยติดต่อร้านค้าที่สั่งจองไว้เพื่อรับเงินค่ามัดจำคืนและรับบัตรกำนัลเงินสด (Voucher) มูลค่า 2,000 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสังเกต Galaxy Note7 ล็อตใหม่ โดยดูที่สีของรูปไอคอนแบตเตอรี่ Galaxy Note7 ล็อตใหม่นี้ Samsung ได้ทำการปรับเปลี่ยนซอฟต์แวร์ทั้งหมด 3 จุด เพื่อเปลี่ยนสีไอคอนแบตเตอรี่ของ Galaxy Note7 ล็อตใหม่ให้เป็นสีเขียว โดยไอคอนแบตเตอรี่ที่เป็นสีเขียวนี้สามารถเห็นได้ที่



1. แถบสเตตัสบาร์
2. หน้าจอ Always On
3. หน้าจอยืนยันการปิดเครื่อง

ซึ่งจะแสดงขึ้นมาเมื่อผู้ใช้กดปุ่มพาวเวอร์ค้าง และผู้ใช้ยังสามารถสังเกตตราสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมบนกล่องของผลิตภัณฑ์ Galaxy Note7 ตามแบบที่แสดงดังต่อไปนี้ได้เช่นกัน นอกเหนือจากนั้น Galaxy Note7 ล็อตใหม่ที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยนั้น จะไม่มีสัญลักษณ์ DUOS  ที่ด้านหลังของตัวเครื่องเพื่อยืนยันว่าเป็นเครื่องผลิตใหม่จริง

Samsung ยังคงกำลังทำงานอย่างเต็มที่ในการผลิต เพื่อเร่งดำเนินการจัดส่ง Galaxy Note7 ล็อตที่ผลิตใหม่ไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกโดยเร็วที่สุด สำหรับประเทศไทยคาดว่าจะสามารถวางจำหน่าย Galaxy Note7 ล็อตผลิตใหม่อย่างเป็นทางการได้ภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า หาก Samsung ทราบข้อมูลเพิ่มเติม จะรีบแจ้งให้ผู้บริโภคชาวไทยทราบโดยเร็วที่สุด

Credit : 9thaiphone
Previous
Next Post »
Thanks for your comment